Saturday, September 24, 2022

Nyanko - Pixart Valley

TRÊN TAY CẶP ĐÔI NYANKO ĐẾN TỪ TEAM PIXART VALLEY
~ Monday, July 11th, 2022 ~

10-3-2022 (16).jpg

    Đây là lần đầu mình sở hữu artisan từ team Pixart Valley, cụ thể là cặp đôi mèo Nyanko với 2 colorway: “Mecha-01” & “Blackpink”. Qua chia sẻ của bạn Linh Nhựt - thành viên đến từ Pixart Valley thì Nyanko được phỏng theo Nyan Cat - chú mèo hoạt hình có phần thân là bánh Pop-Tart, bay qua không gian & tạo ra một vệt cầu vồng do Christopher Torres sáng tác. Cũng qua chia sẻ của bạn này, dòng chữ “GS” ở mặt bottom của nút phím được viết tắt của “Girly Studio” - bên trực tiếp tạo ra stem cho nút phím.


    1. Về mức độ hoàn thiện của sản phẩm, mình thấy team làm tương đối tốt, các chi tiết khá nổi khối, đặc biệt là phiên bản “Mecha-01”.

10-3-2022 (13).jpg
10-3-2022 (14).jpg
10-3-2022 (15).jpg

    2. Về màu sắc, mặc dù ko phải fan của “Mecha-01” nhưng colorway như này ít nhiều vẫn gợi được cho mình nét gì đó ấn tượng trước sự pha phối giữa các gam: xanh lá, xanh tím, đỏ, cam & đen. Tuy nhiên với phiên bản “Blackpink” mình thấy có chút gì đó lạc lõng, chưa hài hoà khi chọn màu đen để phối, cảm giác tông này chưa thực sự ăn nhập với gam đỏ hồng chủ đạo của nút phím. Nếu được tuỳ biến lại colorway, có lẽ mình sẽ chọn gam trắng thay thế cho toàn bộ các chi tiết màu đen. Ngoài ra ở 4 góc xung quanh phần bottom mình thấy hơi cấn tay, nếu như Pixart Valley chủ động bo tròn chút đỉnh thì khu vực này sẽ đem lại cảm giác cầm nắm mềm mại & thoải mái hơn.

10-3-2022 (17).jpg
10-3-2022 (7).jpg
10-3-2022 (8).jpg


    3. Về profile, do mình đã quá quen với việc xài SA hơn nửa năm qua nên cặp đôi Nyanko khá lọt thỏm khi mount thử lên phím, thậm chí lùn hơn cả SA r3. Tuy vậy, một thực tế ko thể phủ nhận: số người xài Cherry có lẽ vượt trội so với lượng người dùng SA như mình, thành thử Pixart Valley nói riêng cũng như các team maker nói chung thường hay lựa OEM/Cherry r1 làm chuẩn mực để chế tác cho các nút artisan.

10-3-2022 (2).jpg
10-3-2022 (4).jpg
10-3-2022 (5).jpg
10-3-2022 (11).jpg

------------------------------------------------------
   Bài chia sẻ bên Tinh Tế ở ĐÂY.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Trải nghiệm Galaxy Note20 Ultra 5G

TRẢI NGHIỆM GALAXY NOTE20 ULTRA 5G CỦA MỘT BBFAN YÊU JAILBREAK ~ Monday, January 22nd ,  2024 ~      Không thể phủ nhận Galaxy Note (N7000) ...

Popular posts